HANA HP GROUP – Phân Phối Độc Quyền Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc

Home Blog Thông báo chính thức từ Hana HP Group về đợt thu hồi sản phẩm gần đây

Thông báo chính thức từ Hana HP Group về đợt thu hồi sản phẩm gần đây

Rate this post

Trong thời gian vừa qua, những thông tin liên quan đến việc thu hồi hai sản phẩm của thương hiệu Usolab được phân phối bởi Hana HP Group đã thu hút sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng và các đơn vị kinh doanh trong ngành làm đẹp. Để giúp cộng đồng hiểu rõ bản chất sự việc, thông báo chính thức từ Hana HP Group đã được công bố ngay sau đó nhằm giải thích nguyên nhân, định hướng xử lý và cam kết của doanh nghiệp. Bài viết này sẽ tổng hợp lại thông tin một cách rõ ràng, chính xác và dễ hiểu để bạn nắm bắt đầy đủ nhất.

Thông báo chính thức từ Hana HP Group về thu hồi 2 sản phẩm

Sau khi tiếp nhận công văn của Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế, Hana HP Group đã phát thông báo xác nhận hai sản phẩm USOLAB VITA ION-C SOLUTION (số công bố 203251/23/CBMP-QLD) và USOLAB VITA ION-C POWDER (số công bố 203209/23/CBMP-QLD) được yêu cầu thu hồi do tem nhãn chưa đồng nhất với nội dung trong hồ sơ công bố. Theo thông báo chính thức từ Hana HP Group, đây là yêu cầu thuộc quy trình quản lý tem nhãn và không liên quan đến chất lượng hay độ an toàn của sản phẩm.

thông báo chính thức từ Hana HP Group
Thông báo chính thức từ Hana HP Group

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Hana HP Group đã làm việc khẩn trương với nhà sản xuất và cơ quan quản lý để hoàn thiện hồ sơ theo quy định mới nhất. Doanh nghiệp cho biết các sản phẩm sẽ được xem xét công bố lại để tiếp tục lưu hành theo đúng quy trình pháp lý.

Công ty cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng trong mọi giai đoạn xử lý, gìn giữ sự tin tưởng và bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Nguyên nhân thu hồi và cách khắc phục phía Hana HP Group

Theo công văn từ Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế, nguyên nhân thu hồi hai sản phẩm USOLAB VITA ION-C SOLUTION và USOLAB VITA ION-C POWDER bắt nguồn từ việc tem nhãn lưu thông chưa hoàn toàn đồng nhất với nội dung đã đăng ký trong hồ sơ công bố.

Đây là yêu cầu thuộc quy trình pháp lý về quản lý nhãn mác, nhằm đảm bảo tính thống nhất và tính minh bạch thông tin sản phẩm trên thị trường.

Ngay khi nhận được yêu cầu từ cơ quan quản lý, Hana HP Group đã chủ động triển khai các biện pháp khắc phục. Trong thông báo chính thức từ Hana HP Group, doanh nghiệp đã đưa ra các giải pháp xử lý như:

  • Khẩn trương làm việc với nhà sản xuất và cơ quan quản lý để hoàn thiện hồ sơ theo quy định mới nhất.
  • Sản phẩm sẽ được xem xét công bố lại theo quy định để tiếp tục lưu hành.
  • Gửi thông báo thu hồi đến toàn bộ hệ thống phân phối và đối tác.
  • Tiếp nhận sản phẩm trả về (nếu có yêu cầu).

Đến tháng 6/2025, Hana HP Group đã hoàn thành việc điều chỉnh nội dung và in ấn lại tem nhãn cho 2 sản phẩm trên và đã được phép lưu hành 2 sản phẩm này trên thị trường như bình thường. Qua vụ việc lần này, Hana HP Group đã khẳng định cam kết duy trì tiêu chuẩn cao về chất lượng, luôn tuân thủ quy định pháp luật và đảm bảo mọi sản phẩm khi quay lại thị trường đều đạt chuẩn cả về hồ sơ lẫn trải nghiệm sử dụng. Sự chủ động và minh bạch trong quá trình xử lý cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm của thương hiệu đối với khách hàng và cộng đồng.

Qua thông báo chính thức từ Hana HP Group, có thể thấy việc thu hồi hai sản phẩm lần này xuất phát từ vấn đề tem nhãn nhằm đảm bảo sự thống nhất trong hồ sơ công bố, không liên quan đến chất lượng sản phẩm. Đồng hành cùng cơ quan quản lý, doanh nghiệp đã triển khai biện pháp xử lý minh bạch, nhanh chóng và chủ động để bảo vệ quyền lợi người dùng. Hy vọng qua bài viết nay, bạn đã có cái nhìn đúng đắn, yên tâm hơn khi tiếp tục đồng hành cùng Hana HP Group.

Tin liên quan:

NHẬN TƯ VẤN DA LIỄU 1:1 CÙNG BÁC SĨ – HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ



    BÀI VIẾT LIÊN QUAN