HANA HP GROUP - phân phối các dòng sản phẩm độc quyền từ Hàn Quốc

Trải Nghiệm Khách Hàng - Động Lực Phát Triển Của Hana HP Group

Trải Nghiệm Khách Hàng - Động Lực Phát Triển Của Hana HP Group

[Hana HP Group] 

Ngày 30-31/7 vừa qua, Hana HP Group đã tham gia khóa học "Quản trị trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy của sự khác biệt hóa trên thị trường" do Trường doanh nhân HBR tổ chức. Khóa học đã mang lại nhiều giá trị, bài học để phát triển một doanh nghiệp bền vững. 

Buổi tọa đàm về Quản trị trải nghiệm khách hàng

Buổi tọa đàm về Quản trị trải nghiệm khách hàng
Cùng cung cấp một sản phẩm trên thị trường cho người tiêu dùng, làm sao tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của mình, làm cho người tiêu dùng nhớ đến mình thay vì những đối thủ khác? Một trong những yếu tố giúp tạo sự khác biệt đó chính là kỹ năng quản trị trải nghiệm khách hàng.  

  • 2/3 khách hàng chia sẻ rằng trải nghiệm khách hàng tích cực khiến họ sẵn sàng bỏ mua sản phẩm/dịch vụ nhiều hơn;
  • 8/10 khách hàng sẽ trả thêm 25% chi phí cho một dịch vụ khách hàng cao cấp;
  • Phần lớn khách hàng chia sẻ  rằng họ sẵn sàng giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp cho người khác dựa vào trải nghiệm khách hàng họ nhận được bên cạnh giá thành và chất lượng sản phẩm. 
  • Ngược lại, nếu khách hàng thấy không ưng ý về trải nghiệm khách hàng họ nhận được thì họ cũng sẵn sàng chia sẻ sản phẩm, dịch vụ đó cho những người khác. 

Do đó, có thể thấy trải nghiệm khách hàng (CXM, CEM) là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định liệu rằng khách hàng có tiếp tục quay trở lại với nhãn hàng lẫn nữa không. Với vai trò là một đơn vị phân phối độc quyền, Hana HP Group lại càng chú trọng hơn đến trải nghiệm khách hàng. 

Nhận biết sự quan trọng của trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp

Nhận biết sự quan trọng của trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp
Những chia sẻ sâu sắc, giàu chuyên môn của diễn giả - Mr. Nguyễn Dương, Founder của VPERIA đã mang đến cho Hana HP Group những kiến thức chuyên sâu và thực tiễn: từ việc xây dựng chiến lược, thiết kế hành trình khách hàng, đến đo lường và cải thiện hiệu quả. Bên cạnh đó, các thành viên tham dự còn có cơ hội học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ thực tế từ các doanh nghiệp khác. 

Chắc chắn rằng, những kiến thức và kinh nghiệm quý báu này sẽ là hành trang vững chắc giúp Hana HP Group tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những trải nghiệm khác biệt và gia tăng sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới! Cùng theo dõi một số hình ảnh của buổi đào tạo cùng chuyên gia của tập thể Hana HP Group sau đây.

-------------------------------------------
HANA HP GROUP
Star Tower - Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
21 đường số 1, KDC Cityland, P.7, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
0963 695 886/ CSKH: 0963 295 886